Compilation of Indian Newspaper Editorial & Current Affairs

News Aggregator for Job Aspirants







17-04-2024
Wednesday

முதற்பக்கம்
Home
தலையங்கம்
Editorials & Opinions
நடப்பு நிகழ்வுகள்
Current Affairs
அறிவியல் & தொழில்நுட்பம்
Science & Technology

தினசரி செய்திகள்
Daily News





கடலூர்

கல்வி

 இந்த மாவட்டத்தில் எழுத்தறிவு விகிதம் அதிகளவில் உள்ளது. 1,245 ஆரம்ப பள்ளிகளும், ஒன்பது ஆசிரியர் பயிற்சி கல்லூரிகளும் உண்டு. இங்கு ஒரு பல்கலைக்கழகம் அதனை சார்ந்த எட்டு கலை மற்றும் அறிவியல் கல்லூரிகளும் உண்டு. மேலும் ஒரு மருத்துவக்கல்லூரி மற்றும் நான்கு பொறியியல் கல்லூரிகளும் இங்கு உள்ளது.

 சுற்றுலா

 இங்கு பல வரலாற்று தலங்கள் மற்றும் சுற்றுலா தலங்கள் உள்ளன. நடராஜர் கோவில், பாடலீசுவரர் கோவில், தேவநாத சுவாமி திருக்கோவில், விருதகிரிஸ்வரர் திருக்கோவில் மற்றும் பூவாரகா சுவாமி திருக்கோயிலும் இங்கு அமைந்துள்ளது.

வரலாறு

கடலூர் மாவட்டம் தென்னிந்திய மாநிலமான தமிழ்நாட்டில் அமைந்துள்ளது. இது பண்டைய, வரலாற்று மாவட்டங்களில் ஒன்றாகும். தற்போது கடலூர் மாவட்டம் தென் ஆற்காடு மாவட்டத்திலிருந்து 1993 செப்டெம்பர் 30 அன்று பிரிக்கப்பட்டது. கடலூர் நகரம் , மாவட்டத்தின் தலைநகரமாக இருக்கிற்து. இந்த மாவட்டத்திற்கு இன்நகரத்தின் பெயரினையே பெயரிடப்பட்டுள்ளது. புராணத்தில் இந்த மாவட்டம் ஸ்ரீராமபகுதியாக விவரிக்க குறிப்பிடபட்டுள்ளது. 1801 ஆம் ஆண்டில், கேப்டன் கிரஹாம், பாலார் மற்றும் போர்டோநோவோ ஆறுகளுக்கு இடையில் உள்ள மாவட்டத்தின் பொறுப்பாளராகவும், முதல் கலெக்டர் தென் ஆற்காடு மாவட்டத்திற்காகவும் பொறுப்பேற்றர். வரலாற்று சான்றாக 1962 ஆம் ஆண்டில் வெளியிடப்பட்ட மதராஸ் மாவட்ட வர்த்தமானியர்களான அரசு இதழில், தென்னாற்கடு பெயர் காரணம் தெரிவிக்கப்பட்டு உள்ளது. ஆறு முனிவர்கள் வாழ்ந்த ஆற்று பகுதியாகவும், தென்னாற் காட்டிலிருந்து கிடைத்த வரலாற்று சான்றுக ளிள் இருந்தும் பெறப்பட்டுள் ளன.

இப்போது கடலூர் மாவட்டத்தில் மூன்று பிரிவுகளும், பத்து தாலுகள், முப்பது இரண்டு உரசல்களும், 905 வருவாய் கிராமங்கள் வருவாய் நிர்வாகத்தில் உள்ளன. இந்த மாவட்டத்தில் 13 பஞ்சாயத்து சங்கங்கள் மற்றும்683 கிராம பஞ்சாயத்துகள் கிராமப்புற மேம்பாட்டு நிர்வாகத்தில் உள்ளன. நகர்ப்புறத்தில் ஐந்து நகராட்சிகள் மற்றும் 18 நகர பஞ்சாயத்துகள் உள்ளன. இந்த மாவட்டத்தில் ஒன்பது சட்டமன்ற மற்றும் இரண்டு பாராளுமன்ற தொகுதிகள் உள்ளன. மாவட்டத்தின் மொத்த நிலப்பரப்பு பரப்பளவு 3678 சதுர கிலோ மீட்டர். நீட்சி. இந்த மாவட்டத்தில் ஐந்து பெரிய ஆறுகள் இயங்குகின்றன. மின்சாரம் உற்பத்திக்கு உதவுவதற்காக லிங்கைட் சில சிறிய சுரங்கங்கள் மாவட்டத்தில் கொண்டுள்ளது. தமிழ்நாட்டின் மிகவும் வலுவான மீன்பிடித் துறைகளில் ஒன்றாகும், மேலும் பெருமளவிலான மீனவர்களின் மக்கள்தொகை. இந்த மாவட்ட மக்களுக்கு வேளாண்மை மற்றும் தொழிற்துறைகளும் முக்கிய தொழிலாகும். மிகுந்த சுவையன பலாப்பழங்களும் மற்றும் உயறியதரம் வாய்ந்த முந்திரி பருப்புககளும் இந்த மாவட்டத்தில் விளைவிக்கப்படுகின்றன அவைகள் மிகவும் பிரபலமாக உள்ளன. உலகின் பிரபலமான சர்க்கரை மற்றும் சாக்லேட் மிட்டாய்கள் இந்த மாவட்டத்தில் தயாரிக்கப்படுகின்றன.

ஏப்ரல் மாதம் கோடைகாலம் தொடங்கி ஜூன் வரை நீடிக்கும். இந்த மாதங்களில் வெப்பநிலை 23 ° C முதல் 40 ° C வரை. ஜூலை முதல் அக்டோபர் வரையிலான மாதங்களில் கடலூரில் மழைக்காலம் நிலவுகிறது. இந்த பருவத்தில் கன மழை உள்ளது. நவம்பர் மாதம் கடலூரில் குளிர்காலம் துவங்கும். 12 ° C முதல் 30 ° C வரை வெப்பநிலை நிலவுகிறது. கடைசியாக ஜனவரி மாதத்தில் குளிர்காலம். கடலூர் வருகை தரும் சிறந்த பருவங்களில் இதுவும் ஒன்றாகும். பிப்ரவரியில் குளிர்காலம் நீடிக்கும், மார்ச் மாதத்தின் பின்னர் வெப்பமான வானிலை தொடங்குகிறது.

கடலூர் மாவட்டம் இயற்கை இடர்படுகள் அதிகம் விளையும் மாவட்டமாக வகைப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. மாவட்டத்தில் நீண்ட கடற்கரை உள்ளது, எனவே மாவட்டத்தில் ஆறுகள் ஏரிகள் அதிகம் உள்ளதால் அதிகம் வெள்ளம் ஏற்படுகின்றது சூறாவளிக் குறைபாடுகள் மற்றும் விளைவாக மழைக்கு பாதிப்பு ஏற்படுகிறது. கடந்த சில நூற்றாண்டுகளில் சூறாவளிகக்காற்றிணாலும், வெள்ளங்களாளும் பல முறை மாவட்டத்தில் பேரழிவை ஏற்படுத்தியுள்ளன. 2008 ஆம் ஆண்டில் சூறாவளி “நிஷா” மற்றும் டிசம்பர் 2011 இல் “தானே” புயல் பல மாவட்டங்களில் பல ஆண்டுகளாக கடுமையாக சேதம் அடைந்தன, சமீபத்திய ஆண்டுகளில். இந்த கடலூர் மாவட்டத்தில் 2004 ஆம் ஆண்டில் சுனாமியின் மோசமான தாக்கங்கள் ஏற்பட்டன. இந்த சுனாமி காரணமாக ஏற்பட்ட பேரழிவில், பில்லியன் கணக்கான டாலர்கள் உள்கட்டமைப்பு, பொருளாதார சொத்துக்கள் மற்றும் பொருட்கள் ஆகியவற்றைக் காட்டிலும் அதிகமானதாகும். இதில் பேரழிவான விலைமதிப்பற்ற மனித இழப்பு விகிதம் அதிகமாக இருந்தது.

நதிகள்
வ.எண்.. நதியின் பெயர்
1 தென்பெண்ணையார்
2 கெடிலம்
3 வெள்ளாறு
4 மணிமுத்தாறு
5 கொள்ளிடம்


நீர்தேக்கம்
நீர்தேக்கம் ஆழம் ( அடி ) கொள்ளளவு ( அடி)
வெலிங்டன் நீர்தேக்கம் 29.78 2580
வீராணம் ஏரி 13.6 990
பெருமாள் ஏரி 6.5 574.48
வாலஜா ஏரி 5.5 90.72



நடராஜர் கோயில் :

      நடராஜர் கோயில், சிதம்பரம் தில்லை நடராஜ் கோவில் என்றும் குறிப்பிடப்படுகிறது. இந்த கோயில் சிவபெருமானுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது. இது இந்தியாவின் தெற்கு மாநிலமான தமிழ்நாட்டிலுள்ள சிதம்பரம் எனும் ஊரில் அமைந்துள்ள நடராசர் கோயில் மிகச் சிறப்பு பெற்ற கோயிலாகும். இக்கோயில் பஞ்சப்பூத தலங்களில் ஒன்றாக உள்ளது இந்த கோவில் மிக நீண்ட புராண தொடர்பு உடையது.

கோயிலின் கட்டிடக்கலை கலைக்கும் ஆன்மீகத்திற்கும் இடையில் உள்ள தொடர்பை பிரதிபலிக்கிறது. சோழ சாம்ராஜ்யத்தின் தலைநகரமாக விளங்கிய சிதம்பரத்தில் பத்தாம் நூற்றாண்டில் கட்டப்பட்டது. சோழர்கள் தங்கள் குலதெய்வமாக சிதம்பரம் நடராஜர் சோழர்கள் கருதினர். இந்த நடராஜர் கோவில் 2 மில்லினியம் முழுவதும் சேதம், சீரமைப்பு மற்றும் விரிவாக்கம் அடைந்துள்ளது. சிவன் கோயிலின் முக்கிய தெய்வமாக இருந்தாலும், வைஷ்ணவியம், ஷக்திசம் மற்றும் மற்றவர்களிடமிருந்து வரும் முக்கிய கருப்பொருள்களையும் இது பிரதிபலிக்கிறது. சிதம்பரம் கோவில் வளாகம் தென் இந்தியாவில் உள்ள பழமையான கோயில்களில் ஒன்றாகும். நடராஜ் கோயிலின் மிகவும் தனித்தன்மை வாய்ந்த சிறப்பியல்பு நடராஜின் மனநிறைவுதரும் படமாகும்.

இந்த கோவிலில் ஐந்து முக்கிய ஹால் அல்லது சபாக்கள் உள்ளன, அவை கனகா சபா, சித்த சபை, நிருட்டா சபா, தேவா சபா மற்றும் ராஜசா. சிவனின் மிக முக்கியமான வடிவங்களில் ஒன்றாகும் நடராஜர்.  சிதம்பரம்,  நாட்டில் சிவன் மிகவும் புகழ்பெற்ற கோவில்களில் ஒன்றாகும். இந்த இடம் கலாச்சார வரலாற்று பார்வையிலும், வரலாற்று முன்னோடிகளிலும் குறிப்பிடத்தக்க முக்கியத்துவத்தை கொண்டுள்ளது.

இப்போது மேற்கு நாட்டு விஞ்ஞானிகளும் நடராஜரின் பெருவிரலை உலகின் காந்த மின்புலத்தின் மைய மையமாகக் கொண்டு உள்ளது என்று நிரூபித்துள்ளனர். சிதம்பரம் நடராஜர் கோயிலில் இருக்கும் அறிவியல், பொறியியல், புவியியல், கணிதவியல், மருத்துவவியல் குறித்த ஆச்சர்யங்களின் சில தகவல்கள்.


பிச்சாவரம்   :

       தென் இந்தியாவில் உள்ள கடலூர் மாவட்டத்தில் சிதம்பரம் அருகே பிச்சாவரம் உள்ளது. அருகிலுள்ள ரயில் நிலையம் சிதம்பரம் ஆகும். சாலை வழியில் மிக சுலபமாக அணுகக்கூடிய இடமாக உள்ளது. சிதம்பரம் அருகே பிச்சாவரம் சதுப்பு நிலக்காடுகள் உள்ளது. இந்த வனப்பகுதி உலகின் இரண்டாவது பெரிய சதுப்பு நிலக்காடுகள்  நிலமாகும். பிச்சாவரம் சதுப்பு நிலக்காடுகள் வனமானது இரண்டு முக்கியமான நதிகளின் முகத்துவாரம், வடக்கில் வெள்ளாறும் சரணாலயத்திற்கு தெற்கில் கொள்ளிட கரையோரத்திற்கும் இடையில் அமைந்துள்ளது.
 
வெள்ளாறூ, கொள்ளிடம்  முகத்துவாரம் சிக்கலானது. இந்த உப்பங்கழிகள் உப்பு நீர்ப்பாசனம் மற்றும் பிச்சாவரம் சதுப்புநிலக்காடுகளை உருவாக்குகிறது. இதனால் வெள்ளாற் மற்றும் கொள்ளிடம் ஆற்றின் அமைப்புகளால் பின்வாங்கப்படுகின்றன, நீர்ப்பாசனம், இழுபடகு மற்றும் படகு போன்ற நீர் விளையாட்டுகளுக்கு ஏராளமான வாய்ப்புகளை வழங்குகின்றன. பிச்சாவரம் வனப்பகுதி நீர்ப்பரப்பு மற்றும் உப்பங்கழும் பயணங்களுக்கு மட்டுமல்லாமல், மற்றொரு மிக அரிதான பார்வைக்கு கிட்டுவன – சதுப்புநில மரங்கள் ஒரு சில அடி நீரில் நிரந்தரமாக வேரூன்றி உள்ளன. படகு சவாரிக்கு 400 க்கும் மேற்பட்ட நீர் வழிகள் உள்ளன.

பாடலீஸ்வரர் கோவில் :

       கடலூர் நகரத்தில் இந்து கடவுளான சிவபெருமானுக்கு கோவில்உள்ளது. பல்லவர்கள் மற்றும் மத்திய கால சோழர்கள் காலங்களில் இக்கோவில்கட்டப்பட்டது. சைவத் துறவியான அப்பர் இந்த ஆலயத்தில் தான் சைவத்தை ஏற்றுக்கொண்டதாக நம்பப்படுகிறது. இந்த கடவுளை ஒருமுறைவழிபடுவதன் மூலம் காசியில் சிவனை, 8 முறையும் திருவண்ணாமலையில், 3 முறையும் சிதம்பரத்தில் 3 முறையும் வழிபடுவதற்கு சமம் என ஒரு நம்பிக்கை உள்ளது. தமிழ்நாட்டின் பழமையான கோவில்களில் ஒன்றான இக்கோவில்கடலூரில் திருப்பாதிரிபுலியூரில் அமைந்துள்ளது. இது பத்ரி மரம் மற்றும் புலியூர் என்ற பெயரில் ஒரு புலியின் புனிதமானதலம் என அழைக்கப்படுகிறது.  . திருமறை என்ற நுாலில் இத்தலமானது தேவார திருத்தலமாக குறிப்பிடப்பட்டிருக்கிறது.

 


நெய்வேலி மின் நிலையம் :

     நெய்வேலி லிக்னைட் கார்போரேசன் – இப்போது என். எல். சி. இந்தியா லிமிட்டேட் (NLCIL)என்று அழைக்கப்படுகின்றது. இது நிலக்கரி அமைச்சு கீழ் ஒரு NAVRATNA நிறுவனம் ஆகும்.

     நெய்வேலி: நெய்வேலி இந்திய மாநிலமான தமிழ்நட்டில் கடலூர் மாவட்டத்தில் உள்ள ஒரு நகரமாகும். இது வங்காள விரிகுடாவில் இருந்து 62 கிமீ (39 மை) தொலைவில் உள்ளது, பாண்டிச்சேரி மேற்கிலும் மற்றும் சென்னைக்கு 197 கிலோமீட்டர் தெற்கிலும் உள்ளது.

      1935 ஆம் ஆண்டில், கறுப்பு துகள்கள் இருப்பதை கண்டுபிடித்தது மற்றும் பகுப்பாய்வு செய்து, நெய்வேலி கிராமத்தைச் சுற்றியுள்ள பகுதிகளுக்கு கீழே லிக்னைட் இருப்புக்களை கண்டுபிடித்தது. நெய்வேலி லிக்னைட் கார்ப்பரேஷன் 1956 ஆம் ஆண்டு இந்திய அரசால் ஒரு கூட்டு நிறுவனமாக உருவானது. 1962 ஆம் ஆண்டில் லிங்கைட் சுரங்கத் திட்டம் தொடங்கப்பட்டது. முதல் வெப்ப மின் நிலையம் 1962 ஆம் ஆண்டில் யு.எஸ்.எஸ்.ஆற். உதவி உடன் தொடங்கப்பட்டது.

      என்.எல்.சி.யின் பிரதான செயற்பாடு சுரங்கம் (நிலக்கரி மற்றும் லிக்னைட்) மற்றும் மின் உற்பத்தி (வெப்ப மற்றும் புதுப்பிக்கத்தக்க சக்தி) ஆகும். தற்போது என்.எல்.சி இந்தியா, மைன் I, மைன் II, மைன் Iஏ மற்றும் பார்பர்சிங் மைன் ஆகிய நான்கு திறந்தவெளி லின்கைட் சுரங்கங்கள் உள்ளன. லிங்கைட் கரியானது மின் நிலையங்களுக்கு எரிபொருளாக பயன்படுத்தப்படுகிறது. சிறு உற்பத்திக்கான எரிபொருளாகவும் பயன்படுத்த தொழிற்சாலைகளுக்கு மூல எரிபொருளாகவும் விற்கப்படுகின்றன. என்.எல்.சி. இந்தியாவில் ஐந்து அனல் மின் நிலையங்கள் உள்ளன. மொத்தம் 3240 மெகாவாட் திறன் கொண்டது. மேலும், என்.எல்.சி. நிறுவனம் 34 மெட்ரிக் டர்பைன் ஜெனரேட்டர்களை இயக்கி 1.50 மெகாவாட் திறன் கொண்டது. 140 மெகாவாட் சூரிய வோல்டேஜ் பவர் ஆலை அமைக்கப்பட்டது. இதன் மூலம் மொத்தம் 3431 மெகாவாட் மின்சாரம் உற்பத்தி செய்யப்படுகிறது.

     1956 முதல் – அதன் மகிமையான 62 வது ஆண்டு சென்று கொண்டு இருக்கின்றது. தற்போதைய சுரங்க திறன்: 30.6 MTPA (லிக்னைட்). தற்போதைய மின் உற்பத்தி திறன் (JV கள் உட்பட): 3240MW (லிக்னைட்), 1000MW (நிலக்கரி), 140MW (சூரிய), 51MW (காற்று), மொத்தம்: 4431MW திட்டமிடப்பட்ட திறன் 16580 மெகாவாட் ஆற்றல் நிறுவனமாக ஆவதற்கு ஒரே ஒரு லிங்கைட் சுரங்க மற்றும் மின் உற்பத்தி நிறுவனத்தில் இருந்து வெளி கொடுக்கப்படுகின்றது.


 

சாமியார் பேட்டை கடற்கரை

சாமியார் பேட்டை கடற்கரை : இந்திய கிழக்குக்கரையோர பபகுதியான பாண்டிச்சேரிக்கு தெற்கே சுமார் 50 கிலோ மீட்டர்தூரத்திலும், சென்னையிலிருந்து 210 கிலோ மீட்டர் தூரத்திலும், வங்காளவிரிகுடாவின் கோரோமாண்டல் கடற்கரையில் அமைந்துள்ளது. தமிழ்நாட்டிலுள்ள கடலூர் மாவட்டத்தில் புதுசத்திரத்தின் கிழக்கே கடலூர் மற்றும் சிதம்பரம் ஆகிய இடங்களுக்கு நடுவில் அமைந்துள்ளது. சுமார் 1,729 மக்கள் வசிக்கின்றனர். இப்பகுதி சுற்றியுள்ள கடலோர கிராமங்களில் மிகப்பெரியது இத0BC1. இங்குள்ள பெரும்பாலான மக்கள் மீன் பிடித்தலில் ஈடுபடுகிறார்கள். மற்ற கடலோர கிராமங்கள் போன்று பலர் மற்றநாடுகளுக்குச் சென்று குடியேறச் செய்து வேலைக்குச் சென்றிருக்கிறார்கள். இக்கிராமம் தென்னை மரங்களால் சூழப்பட்டுள்ளது, ஓடைகள்கிராமத்தோடு சேர்ந்து ஓடுகின்றது.இங்குபுகழ்பெற்ற “ஸ்ரீபின்ன வாழி அம்மன் கோவில்”. கடலூர் கடற்கரையுடன் அமைந்துள்ள மிகப்பெரிய கோயிலாகும். சமீபத்தில், சாமியார் பேட்டை கடற்கரை மக்களின் கவனத்தை ஈர்க்கிறது மற்றும் பிரபலமான விடுமுறை கால பொழுதுபோக்கு இடமாக உள்ளது.

பிச்சாவரம்

பிச்சாவரம்   :  தென் இந்தியாவில் உள்ள கடலூர் மாவட்டத்தில் சிதம்பரம் அருகே பிச்சாவரம் உள்ளது. அருகிலுள்ள ரயில் நிலையம் சிதம்பரம் ஆகும். சாலை வழியில் மிக சுலபமாக அணுகக்கூடிய இடமாக உள்ளது. சிதம்பரம் அருகே பிச்சாவரம் சதுப்பு நிலக்காடுகள் உள்ளது. இந்த வனப்பகுதி உலகின் இரண்டாவது பெரிய சதுப்பு நிலக்காடுகள்  நிலமாகும். பிச்சாவரம் சதுப்பு நிலக்காடுகள் வனமானது இரண்டு முக்கியமான நதிகளின் முகத்துவாரம், வடக்கில் வெள்ளாறும் சரணாலயத்திற்கு தெற்கில் கொள்ளிட கரையோரத்திற்கும் இடையில் அமைந்துள்ளது. வெள்ளாறூ, கொள்ளிடம்  முகத்துவாரம் சிக்கலானது. இந்த உப்பங்கழிகள் உப்பு நீர்ப்பாசனம் மற்றும் பிச்சாவரம் சதுப்புநிலக்காடுகளை உருவாக்குகிறது. இதனால் வெள்ளாற் மற்றும் கொள்ளிடம் ஆற்றின் அமைப்புகளால் பின்வாங்கப்படுகின்றன, நீர்ப்பாசனம், இழுபடகு மற்றும் படகு போன்ற நீர் விளையாட்டுகளுக்கு ஏராளமான வாய்ப்புகளை வழங்குகின்றன. பிச்சாவரம் வனப்பகுதி நீர்ப்பரப்பு மற்றும் உப்பங்கழும் பயணங்களுக்கு மட்டுமல்லாமல், மற்றொரு மிக அரிதான பார்வைக்கு கிட்டுவன – சதுப்புநில மரங்கள் ஒரு சில அடி நீரில் நிரந்தரமாக வேரூன்றி உள்ளன. படகு சவாரிக்கு 400 க்கும் மேற்பட்ட நீர் வழிகள் உள்ளன.

வெள்ளி கடற்கரை

     இந்தியாவின் தென்கிழக்கு கடற்கரையில்வெள்ளி கடற்கரை அமைந்துள்ளது. இது கடலூர் நகரத்திலிருந்து 2 கிமீ தொலைவில் உள்ளது. இருப்பினும், வெள்ளி கடற்கரயினால் எந்த பாதிப்பும் நகரத்திற்கு ஏற்படுவதில்லை. கோரோமாண்டல் கடற்கரையில் இரண்டாவது நீண்ட கடற்கரையும், ஆசியாவின் மிக நீண்ட கடற்கரையோரங்களில் இதுவும் ஒன்றாகும். கடற்கரையின் 57 கிமீ நீளமான கடற்கரை கடுமையான முகத்துவார அரிப்பு ஏற்படுகிறது. கடலூர் நகரபேருந்து நிலையத்திலிருந்து வெள்ளி கடற்கரை இடையே அடிக்கடி பேருந்துகள் இயக்கப்படுகின்றன. நகரத்தின் பல்வேறு பகுதிகளிலிருந்தும் டாக்சிகள் மற்றும் ஆட்டோக்கள் மூலமாகவும் இங்கு செல்லலாம். கடற்கரைக்கு தெற்கே உள்ள தெற்கு கடலூர் ஒரு தனி தீவு போல தோன்றுகிறது. முகத்துவாரநீர் தீவு போன்ற அமைப்பிலிருந்து பிரதான கடற்கரையை பிரிக்கிறது. நீர்விளையாட்டுகளுக்கு ஏற்ற பாதுகாப்பான இடம். தற்போது படகு குழாம் மூடப்பட்டுள்ளது. மேற்கு நோக்கி உள்ள ஒரு நதியில் உள்ள அடர்ந்த மாங்குரோவ் காடுகளில் பறவைகள் தங்குவதற்கு ஏற்றசூழல் இருக்கிறது. இக்கடற்கரையில் நூற்றாண்டு பழமையான கலங்கரை விளக்கமும், ஒரு சில ஓய்வு இல்லங்களும் அமைந்துள்ளது. சுற்றுலாவை ஊக்குவிப்பதற்காக மாநில அரசாங்கத்தின் பங்களிப்பாக பெரும்பாலான ஓய்வு இல்லங்கள் அமைக்கப்பட்டுள்ளன. பிரிட்டிஷ் பேரரசினால் கட்டப்பட்ட மூன்று முக்கியமான கோட்டைகளில் ஒன்றாக நீண்ட வரலாற்றைக் கொண்டுள்ள கோட்டை செயிண்ட் டேவிட் வெள்ளி கடற்கரைக்கு அருகாமையில் உள்ளது. பெரியார் கலை மற்றும் அறிவியல் கலைகல்லூரி, கடற்கரைக்கு அருகில் உள்ளது. ஏப்ரல் அல்லது மே மாதங்களில் வெள்ளி கடற்கரையில் ஆண்டுதோறும் கோடை விழா கொண்டாடப்படுகிறது. தமிழ்நாடு, நாகப்பட்டினத்திற்கு அடுத்தபடியாக இந்த கடற்கரை 2004 ல் ஏற்பட்ட ஆசிய சுனாமியால் இரண்டாவது மிக அதிக பாதிப்புள்ள பகுதியாக இருந்தது. இச்சுனாமியால் சுமார் 2,700 க்கு அதிகமானவா்கள் இப்பகுதியில் இறந்திருக்கிறார்கள்.

 

புனித ராகவேந்திர சுவாமி

     புவனகிரிபுனித ராகவேந்திர சுவாமிகள் பிறந்த இடமாகும். புனிததர் ராமலிங்க அடிகளார் பிறந்த இடமாகவும் (புவனகிரிக்கு மிக அருகில் மருதூர்) இந்த நகரம் அமைந்துள்ளது. புவனகிரி என்ற வார்த்தை இரண்டு தமிழ்மொழியில் சமஸ்கிருத சொற்களான புவணம் (அதாவது உலகம்) மற்றும் கிரி (மலை அல்லது அசைக்கமுடியாத பொருள்) ஆகியவற்றின் கலவையாகும். எனவே, புவனகிரி என்ற பெயரை “நகர்த்தாத இடம் (உலக)” என்று அர்த்தம். புவனகிரி உள்ளூர் மக்களால் “மேல் புவனகரி” (மேற்கத்திய பிரிவு) மற்றும் “கீழ் புவனகிரி” (கிழக்குப் பகுதி) என குறிப்பிடப்படுகிறது. நகரத்தின் மக்கள் தொகையில் 75%க்கும் அதிகமானவா்கள் விவசாயம் செய்கின்றனா். நெல் முக்கிய பயிரிடப்படும் பயிர் ஆகும், தொடர்ந்து உளுந்து மற்றும் பச்சபயிறு பயிரிடப்படுகிறது. இந்த பயிர்கள் தமிழ் நாட்டில் நன்செய் என அறியப்படும் மற்ற சிறு பயிர்கள் ஃபிங்கர் மில்லட் (தமிழில் ராகி), பெர்ல் கம்பு (தமிழில் கம்பு) கார்ன் (தமிழில் மக்கா சோளம்), தூர் தால் (தமிழில் துவரம் பருப்பு), எள்ளு. அகிய பயிர்கள் தமிழ் மொழியில் புன்செய் எனப்படும் ஒரு வகை நிலத்தில் பயிரிடப்படுகின்றன. வெள்ளாறு நதி (காவேரி நதியின் துணை நதி) நீர்ப்பாசனத்திற்காக இப்பகுதிகளுக்கு நீர் வழங்குகிறது. கைத்தறி தயாரிப்புகளான (லுங்கி, கை கர்ச்சீப்புகள், சாரிஸ், வேட்டிகள் போன்றவை) இந்த நகரத்தில் தயார் செய்கின்றனா். இது புவனகிரி பட்டு என அழைக்கப்படும் பட்டு சேலைகள் மற்றும் பட்டு சவுளிகள் இந்த நகரத்தில் தயார் செய்கின்றனா்.

தேவநாத சுவாமி கோவில்

   தேவநாத சுவாமி கோவில் தென்னிந்திய மாநிலமான தமிழ்நாட்டில் உள்ள கடலூரின் புறநகர்ப்பகுதியில் உள்ள ஒரு கிராமத்தில், இந்து விஷ்ணு கடவுளுக்காக அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது. தேவநாத சுவாமி கோவில் திராவிடக் கட்டிடக்கலையில் கட்டப்பட்டது. இந்த கோவில் 6 ஆம் நூற்றாண்டுகளில் இருந்து ஆழ்வாரின் புனிதர்களின் ஆரம்பகால இடைக்கால தத்துவமாக விளங்கிய திவ்ய பிரபந்தத்தில் புகழ்பெற்றது. 108 திவ்யதேசங்களில் ஒன்றான இந்த கோவில் விஷ்ணுவிற்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது. விஷ்ணுவான தேவானாதஸ்வாமி மற்றும் அவரது மனைவி லட்சுமி என்கிற அம்புஜவல்லியை மக்கள் வணங்கி வருகிறார்கள்.

தற்போதைய வடிவத்தில் உள்ள கோவில் இடைக்கால சோழர்கள் காலத்தில் கட்டப்பட்டது என்று நம்பப்படுகிறது, பின்னர் பாண்டியர்கள், ஹொய்சள சாம்ராஜ்ஜியம் மற்றும் விஜயநகர சாம்ராஜ்ஜியத்திலிருந்து விரிவாக்கம் செய்யப்பட்டது. இந்த கோவிலில் 50 கல்வெட்டுகள் விக்ரம சோழர் (1118-1135), ராஜராஜ சோழர் III (1216-1256), ஜாடாவர்மன் சுந்தர பண்டியன் (1251-1268), விக்ரம பாண்டியன், வீரபாண்டியன் III, விஜயநகர ராஜா அச்சுத தேவா ராயா (1529-1542) மற்றும் கோபருஞ்சிங்கன் காலத்திலிருந்து உள்ளது. கல்வெட்டு துறை 50 கல்வெட்டுகளை இடைகால சோழர் ஆட்சியில் கண்டுபிடித்தது. அந்த கல்வெட்டுகளில் விக்ரம சோழர் (1118-1135), ராஜராஜ சோழர் III (1216-1256), ஜாடாவர்மன் சுந்தர பண்டியன் (1251-1268), விக்ரம பாண்டியன், வீரபாண்டியன் III, விஜயநகர ராஜா அச்சுத தேவா ராயா (1529-1542) மற்றும் கோபருஞ்சிங்கன் காலத்தில் இக்கோவிலுக்கு கொடை வழங்கப்பட்டுள்ளது தெரிய வருகிறது. ராஜராஜ சோழர் III ஆட்சியின் போது இக்கோவில் முற்றுகையிடப்பட்டது. பல்லவ வம்சத்தின் கோபருஞ்சிங்கன்என்பவரால் ராஜராஜ சோழர் III சிறை வைக்கப்பட்டார். வீர நரசிம்மர் II (1220-1234) சோழா் ஆட்சியை காப்பாற்ற ஆட்சிக்கு வந்தார், இறுதியில் இலங்கை மன்னன் பராக்கிரமபாகுவைக் கொன்றார். கோபருஞ்சிங்கின் ஆட்சிக்காலத்தில் இந்த கோவிலின் கோபுரம் எழுப்பப்பட்டது, அதே சமயத்தில் கடவுள்வழிபாடுகள் மாறவர்மன் சுந்தர பாண்டியன் காலத்தில் மற்ற கோவில்களை ஒத்திருந்தது. ராமனுஜாவின் வழித்தோன்றல்கள் விஜயநகர பேரரசின் காலத்தில் வழிபாட்டிற்கான விசேஷ ஏற்பாடுகள் வழங்கப்பட்டன. நவீன காலங்களில் இந்த கோயில் தமிழ்நாட்டின் இந்து சமய மற்றும் அறநிலையத்துறையால் நிர்வகிக்கப்படுகிறது

புனிதடேவிட்கோட்டை

புனிதடேவிட்கோட்டை  :       இப்போது உள்ள சிதிலமடைந்த புனிதடேவிட்கோட்டை இந்தியாவின் கொரமண்டல் கடற்கரையில் இருந்துதெற்கே 100 கி.மீ அப்பால் வெள்ளி கடற்கரைக்கு அருகில் அமைந்துள்ளது. அந்த நேரத்தில் சென்னைமாகாண ஆளுநராக எலிஹூ யேல் வேல்ஸ் மகாணத்தை சேர்ந்தவரானதால் அம்மாகாணத்தின் புனிதர் பெயர் சூட்டப்பட்டது. கெடிலம் நதிக்கரையில் அமைந்த கோட்டை செயிண்ட் டேவிட் ஒரு மறக்க முடியாத வரலாற்றைக் கொண்டுள்ளது. செஞ்சி நாயக்கர்களின் மண்டலங்களின் கீழ் இந்தபிராந்தியம் இருந்தது. 17 ஆம் நூற்றாண்டின் துவக்கத்தில் டச்சு வங்காளவிரிகுடாவில் தங்கள் வர்த்தகத்தை விரிவுபடுத்துவதற்கும். உள்ளூர் உற்பத்தியைப் பயன்படுத்திக்கொள்வதற்கும் கடலூர் பிராந்தியத்தை தேர்ந்தெடுத்து செஞ்சியின் கிருஷ்ணப்பா நாயக்கா் அனுமதியுடன் தேவானம்பட்டனத்தில் ஒரு கோட்டை கட்டும்படிஅனுமதிகோரியது. 1608 ஆம் ஆண்டில் அனுமதிவழங்கப்பட்டு கட்டுமானத் திட்டம் தொடங்கப்பட்டது. ஆனால் போர்ச்சுகீசியர்களுக்கு பிறகு நாயக்கர்கள் பின்வாங்கினர். பின்னர் கொரமண்டல் கோஸ்ட் வர்த்தகத்தில் மேலாதிக்கம் கொண்ட வீரர்கள் செஞ்சியின் ஆட்சியாளர்கள் டச்சு நுழைவைத் தடுக்க விஜயநகர சாம்ராஜ்ஜியத்தின் முதலாம் வெங்கட்டை அமா்த்தினர். எனவே, கோட்டையைச் சேர்ந்த செஞ்சி நாயகர்களால் நியமிக்கப்பட்ட வர்த்தகர்கள் கோட்டையை விட்டு வெளியேறினர். வெளிநாட்டு வர்த்தகம் தொடர்ந்ததோடு, துறைமுகமானது சந்தனம், கற்பூரம், கிராம்பு, சாதிக்காய்சாறு, பசுமை வெல்வெட், பீங்கான், தாமிரம், பித்தளை ஆகியவற்றின் முக்கிய ஆதாரமாக மாறியது பின்னர் செஞ்சி மராட்டியர்களால் ஆக்கிரமிக்கப்பட்டபோது, சிவாஜியின் தேவாங்கம்பத்னம் கோட்டையை மிக உயர்ந்த ஐரோப்பிய ஏலத்திற்குக் கொடுத்தார். 1690 இல், பிரிட்டிஷ் ஏலத்தில் டச்சு மற்றும் பிரஞ்சு அரசாங்கத்தை வெற்றி பெற்றது. நீண்ட நீடித்த பேச்சுவார்த்தைகளுக்குப் பிறகு, சென்னை கவர்னரான எலிஹூ யேல் கோட்டையை வாங்கினார், அவர் வேல்ஷ் செயிண்ட் டேவிட் என்ற பெயரில் கோட்டை செயிண்ட் டேவிட் என்று பெயரிட்டார். ஜேம்ஸ் மாக்ரே கோட்டையின் ஆளுநராக இருந்தார், 1725 ஆம் ஆண்டில் அவர் சென்னை மாகாணத்தின் கவர்னராக ஆனார்.1725 ஆம் ஆண்டு முதல் பிரிட்டிஷ்சாம் ராஐியத்தை பலப்படுத்தினார். 1746 ஆம் ஆண்டில் கோட்டை செயிண்ட் டேவிட் இந்தியாவின் பிரிட்டிஷ் தலைமையகமாக மாறியதுடன், பிரபு படைகள் டூப்ளிக்ஸின் கீழ் தாக்குதல்கள் வெற்றிகரமாக முறியடிக்கப்பட்டன. ராபர்ட் க்ளைவ் 1756 இல் அதன் கவர்னராக நியமிக்கப்பட்டார்; 1758 இல் பிரஞ்சு அதை கைப்பற்றியது.

பூவராகவஸ்வாமி கோவில்

       தென்னிந்திய மாநிலமான தமிழ்நாட்டில் கடலூருக்கு அருகில் ஸ்ரீமுஷ்ணத்தில் அமைந்துள்ள ஒரு இந்து கோவிலாகும்.  திராவிடக் கட்டிடக்கலையில் கட்டப்பட்ட இந்த கோயில் வராஹா (சுவாமி), விஷ்ணுவின் பன்றி-சின்னம் மற்றும் அவரது மகள் லட்சுமி அம்புவஜவல்லி தாயாராக அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது.
தஞ்சாவூர் நாயக்க மன்னர் அச்சுதப்பா நாயக்கா்.10 ஆம் நூற்றாண்டின் இடைக்கால சோழர்கள் காலத்தில்இந்த கோவிலுக்கு பங்களித்தனர். ஒரு கிரானைட் சுவர் ஆலயத்தைச் சுற்றிலும், உள்ளஎல்லா கோயில்களையும் கோவிலின் குளங்களையும் இணைக்கிறது. கோவிலின் நுழைவாயிலில்  ஏழு-அடுக்குராஜகோபுரமும் உள்ளது.  கோவிலில்தினசரி ஆறுசடங்குகள் மற்றும் மூன்று வருடாந்திர திருவிழாக்கள் நடைபெறுகின்றன.  இது தமிழ் மாதமான வைகசி மாதத்தில் (ஏப்ரல்-மே) கொண்டாடப்படுகிறது. இந்த விழாவானதுஇப்பகுதியில் இந்து-முஸ்லீம் ஒற்றுமையை அடையாளப்படுத்துகிறது – இரதத்தின் கொடியை முஸ்லிம்கள் வழங்கியுள்ளனர்; அவர்கள் கோவிலில் இருந்து காணிக்கைகளை எடுத்து, வந்து மசூதிகளில் அல்லாஹ்விடம் வழங்குகிறார்கள்.

தில்லை காளி கோயில்

      தில்லை காளி கோயில் தமிழ்நாட்டில் கடலூர் மாவட்டத்திலுள்ள சிதம்பரம் நகரின் புறநகர்ப்பகுதியில் அமைந்துள்ள ஒரு இந்து கோவில் ஆகும். 1229 மற்றும் 1278க்கு இடைப்பட்ட சோழ மன்னர் கோப் பெருஞ்சிங்கனால் கட்டப்பட்டது. சிதம்பரத்தின் புறநகர்ப்பகுதியில் இந்த கோயில் உள்ளது. தெய்வமாகிய காளி தேவியின் சிவபெருமானிடம் நாட்டிய போட்டியில் தோற்றபிறகு தேவி இங்கு சென்றார் என்று புராணக்கதை கூறுகிறது. ‘’சிவம்’ (சிவன்) அல்லது சக்தி (பார்வதி) யார் மேலானவர் என்று ஒரு வாதம். இதனால் சிவன், விஷ்ணு, பிரம்மா மற்றும் பிற தெய்வங்களின் முன் சிதம்பரத்தில் ஒரு நடன நிகழ்ச்சி நடத்தினார். அவர்கள் நடனம் ஆடுகையில், சிவன் தோற்கடிக்கப்பட விருந்தார். ஆனால் சிவன் ருத்துர தாண்டவம் ஆடினார். அதாவது அவரது தலைக்கு மேலே ஒரு கால் உயர்த்தினார். இந்த “ருத்துரதாண்டவம்” நடனத்தில் ஒன்றாகும். பெண்களின் தாழ்மையும், கூச்சமும் காரணமாக பெண்கள் இந்த நடனம் ஆட முடியாது. பார்வதிக்கு இந்த தோரணையில் சமமாக நன்றாக நாட்டியம் ஆட முடியவில்லை மற்றும் அவரது தோல்வியை ஒப்புக்கொண்டார். அவளது அகந்தையைக் கட்டுப்படுத்தவும் சிவம் மற்றும் சக்தி இருவருமே நம் வாழ்வில் முக்கியத்துவம் வாய்ந்தவா்கள் என ஒரு பாடம் கற்பிக்கவும் நகரத்தின் எல்லைகளுக்கு வெளியே செல்ல வேண்டியிருந்தது. ‘தில்லை காளி’ கோபத்தின் ஒரு தெய்வம். இந்த கோபம் பிரம்மாவின் வேதம் கற்பிப்பதன் மூலமும் காளியின் புகழ் பாடர்களாலும் சமாதானப்படுத்தப்பட்டது. பிரம்மா ‘காளி’ தவம் இருந்த காரணத்தால் காளி சாந்தம் ஆனார். எனவே, இந்த கோவிலில் அம்மன் தெய்வம் நான்கு முகங்களுடன் காட்சியளிக்கிறது.

விருத்தகிரிஸ்வரர் கோவில்

விருத்தகிரிஸ்வரர் கோவில் :  பிரம்மா பூமியை உருவாக்க நினைத்த போது நீரை உருவாக்கினார்.  பிரம்மாவால் உருவாக்கப்படும் உடல்கள் விஷ்ணுவால் வெட்டப்பட்டு தண்ணீரில் மிதந்தன. இதைப் பார்த்தபிரம்மா  நீர் மற்றும் சடலங்களின் சதையில் இருந்து கடினமான கலவையாக பூமி உருவாக்க வேண்டும் என்று சிவனிடம் வேண்டினார். சிவன் ஒரு மலை போல் தோன்றினார். இதனால் பல மலைகள் உருவாகியது. அம்மலையில் பிரம்மாவுக்கு இடம் இல்லாததால் அவர் வருத்தமாக இருந்தார். பிரணவதேவன் தோன்றி பிரம்மாவிடம் உண்மைகளை கூறினார். பரமாவை சக்தியாக வெளிப்படுத்தினார். பிரம்மா சிவனை வணங்கினார். சிவபெருமான் சடப்பொருளான சதைப்பகுதியையும், தண்ணீரினையும் ஒரு கடினமான வடிவத்தில் இணைத்து அதை மொ்த்தினி என்று அழைத்தார். சிவன்பிரம்மாவிற்கு மலைகளில் தங்குவதற்கு இடம் கொடுத்தார். அவர் மலையில் இருந்து வேறுபட்டவர் அல்ல என்றும் பிரம்மாவிடம் கூறினார். பிரம்மாவின் மலைகள் சிவன்மலைக்குப் பிறகு வந்தவைகள். எனவே சிவன் மலையின் பெயராக பழமலை (பழைய மலை) என்று பெயரிடப்பட்டது. பூமியின் மேலே கடுமையாக அழுத்தம் கொடுத்து. சிவன் லிங்கமாக தோன்றினார். அதை வணங்குபவர்கள் அவர்கள் விரும்பும் அனைத்தையும் பெறுவார்கள். கல்வெட்டுகளில். இராஜராஜசோழன், விக்ரம சோழன், மூன்றாம்ராஜா ராஜ சோழன் மூன்றாம் குலோத்துங்க சோழன், ஏழிசை மோகன குலோத்துங்க சோழன் கடவர்த்திதன் வீரசேகர கடவா்த்திதன்,அரச நாராயண கச்சிராயன், கோபெரும் சிங்கன், கச்சிராயன் என்று அழைக்கப்படுகின்ற அரசநாராயண ஏழிசை மோகன், விக்ரம பாண்டியன், வீராபாண்டியன், சுந்தர பாண்டியன், மாறவர்ம பாண்டியன், கோனரிமையா பாண்டியன், அரியன உடையார், போக்கனா உடையார், கம்பன் உடையார், வீரவிஜயராயர், முப்பிடி கிருஷ்ணபதி. ஆகிய அரசர்களின் பெயர்கள் குறிக்கப்பட்டுள்ளன.

வீராணம் ஏரி

வீராணம்ஏரி (வீரநாராயணபுரம்ஏரி) :   வீராணம் ஏரி (வீரநாராயணபுரம் ஏரி), தமிழ்நாட்டில் கடலூர் மாவட்டத்திலுள்ள நாட்டர்மங்கலம் என்ற ஊரில் 14 கி.மீ ல் (8.7 மைல்) அமைந்துள்ளது. காட்டுமன்னார்கோவிலில் இருந்து.1 கி.மீ. (0.62 மைல்)  சென்னையில் இருந்து 235 கிமீ (146 மைல்) தூரத்தில் அமைந்துள்ளது இந்த ஏரி, சென்னைக்கு நீர் வழங்கப்பட்ட நீர் நீர்த்தேக்கங்களில் ஒன்றாகும். சென்னைக்கு நீர் வழங்குவதற்காக வீராணம் திட்டம் 1967 ஆம் ஆண்டில் தமிழ்நாட்டின் முதலமைச்சர் சி. என். அண்ணாதுரை அவர்களால் துவக்கிவைக்கப்பட்டது பின்னர் தமிழ்நாட்டின் முதலமைச்சர் ஆன எம். கருணாநிதியின் காலத்தில் நிறைவேற்றப்பட்டது. இந்த திட்டம் பரவலான ஊழலுக்கு உட்பட்டது திட்டத்திற்காக ஒதுக்கப்பட்ட பணத்தை இழந்து திட்டத்தின் தேக்க நிலைக்கு வழிவகுத்தது. 2004 ல் தமிழ்நாட்டின் முதலமைச்சர் . ஜெ.ஜெயலலிதாவின் காலத்தில் இத்திட்டம் முடிவடைந்தது. இந்த ஏரி வறண்டுவிட்டதால் ஏரிலிருந்து எந்தவொரு தண்ணீரையும் பயன்படுத்த இயலாத நிலையில் அதிகாரிகளால் தண்ணீரை சேமிப்பதற்கான திட்டத்தில், அந்த பகுதியை சுற்றி 45 அடி ஆழ்துளை கிணறு  தோண்டி எடுக்கப்பட்டு நீரை குழாய் வழியாக  235 கிமீ (146 மைல்) சென்னைக்கு குடிநீா் வழங்கப்பட்டது. 14 கிலோமீட்டர் நீளமுள்ள உலகிலேயே மிகப்பெரிய மனிதனால் உருவாக்கப்பட்ட ஏரியாகும். சாதாரணமாக செய்யப்பட்ட கருவிகளைக் கொண்டு இந்த வேலையைச் செய்த பழங்குடியினருக்கே பெருமைசாறும். வீராணம் ஏரி 907-955 கி.மு. முதலாம்  சோழா்கள் காலத்தில் பத்தாம் நூற்றாண்டில் கட்டப்பட்டது. இது வட தமிழகத்தில் 16 கி.மீ. (9.9 மை) நீளமான அணை. இது ராஜாதித்ய சோழனால் உருவாக்கப்பட்டது. அவர் தனது தந்தை பராந்தக I சோழன் பெற்ற பெயரைப் சூட்டினார். இந்த ஏரி வடவார் ஆற்றின் வழியே கொள்ளிடம் ஆற்றிலிருந்து இருந்து தண்ணீர் பெறுகிறது. வருடத்தின் பெரும்பகுதி இந்த ஏரி வறண்ட நிலையில் உள்ளது. பொன்னியின் செல்வன் கல்கி புத்தகத்தின் தொடக்க அத்தியாயம் வீர நாராயண ஏரியின் கரையில் அமைந்துள்ள  ஏரியின் அம்சங்களை விரிவாக விவரிக்கிறது மற்றும் ஏராளமான ஆறுகள் ஏரிக்குள் பாய்ந்து வருகின்றன. சோழ இளவரசி குந்தவை வசந்த காலத்தில்  வீராணம் ஏரியின் கரையோரத்தில் புத்துணர்வு பெருவதற்காக இங்கு வந்தார். 64 பீடங்களின் எண்ணிக்கையில் ராமானுஜச்சாரியா்  64 சிம்கசாந்திபதிகள் அடிப்படையில் 64 திறப்புகள் திறக்கப்பட்டுள்ளன. இது வீரராணம் ஏரி தான் முன்பு வீரநாராயணபுரம் ஏரி என தெரியவருகிறது

வடலூர் சத்திய ஞானசபை

      வடலூர் சத்திய ஞானசபை :  அருட்பிரகாசவள்ளலார். ராமலிங்கம்அக்டோபா் 5-ஆம் நாள்1823ஆம் ஆண்டு பிறந்து 30 ஜனவரி 1874 ஆம்ஆண்டுமறைந்தார் . ராமலிங்கத்தின் முன் மடாலயபெயர் பொதுவாக இந்தியாவிலும், உலகம் முழுவதும் வள்ளலராகவும் அறியப்படுகிறது. 19 ஆம் நூற்றாண்டின் மிகப்பெரிய தமிழ்கவிஞர்களில் ஒருவரான இவர்மிகவும் பிரபலமான தமிழ்புனிதர்களில் ஒருவராகவும் இருந்தார். ஞான சித்தர்கள்என அறியப்படும் தமிழ் ஞானிகளின் வரிசையில் அதிக ஞானம் உடையவராகதிகழ்ந்தார். சமாரச சுத்த சன்மார்க சத்திய சங்கம் பரப்பப்பட்டு, கோட்பாட்டில்மட்டுமல்லாமல் நடைமுறையில் இருந்தது. தனது சொந்தவாழ்க்கை முறையால்தன்னைப் பின்பற்று பவர்களிடமிருந்து தன்னை ஒரு தூண்டுதலாக கொண்டுசுத்தசன்மார்கசங்கம் என்றகருத்தின் படி சாதி முறையை அகற்ற முயன்றார். சுத்தாசன்மார்காவின் கருத்துப்படி மனிதவாழ்க்கையின் பிரதான அம்சம் தொண்டு மற்றும் தெய்வீகப்பழக்க வழக்கங்களுடன்தொடர்புள்ளதாகஇருக்க வேண்டும். ராமலிங்காசுவாமி நிதானமான சக்தியின் அடையாளமாக விளக்கு ஒளியின் சுடர் வழிபாட்டைப் பற்றி கருத்துரைத்தார்.

அண்ணாமலைப் பல்கலைக்கழகம்

அண்ணாமலைப் பல்கலைக்கழகம் தமிழ்நாடு.சிதம்பரம். அண்ணாமலை நகரில் 950 ஏக்கர் ( 3.8கிமீ) பரப்பளவில் மாநில அரசு பல்கலைக்கழகம் பரவலாக அமைந்துள்ளது அறிவியல், பொறியியல், மேலாண்மை(எம்பிஏ), மனிதநேயம்,விவசாயம் மற்றும் கலைகளில் உயர்கல்வி படிப்புகளைவழங்குகிறது.1929ஆம் ஆண்டில் மாண்டேக்-சேம்ஸ்போர்ட் சீர்திருத்தத்திற்கு பிறகு தொழிலதிபர் அண்ணாமலை செட்டியார் அவர்களால் இப் பல்கலைக்கழகம்நிறுவப்பட்டது. இப்பல்கலைகழகம் இந்தியாவின் முதல்தனியார்பல்கலைக் கழகம் ஆகும். இது 2013 ஆம் ஆண்டில் தமிழ்நாடுஅரசாங்கத்தால்ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டது. இப்பல்கலைக்கழகம் தொலைதூரக் கல்வி மூலம் 500 க்கும் மேற்பட்ட பாடங்களை வழங்குகிறது.அண்ணாமலை பல்கலைக்கழகத்தின் தொலைதூர கல்வி இயக்குநரகம் (டி.டி.ஈ.) வளாகத்தில் கலந்துகொள்ள முடியாதஆனால்,படிக்க விரும்பும்மக்களுக்கு தொலைதூரகல்வி வழங்குகிறது. இப்பல்கலைகழகம் இந்தியாவில் மிகப்பெரியசேர்க்கைபெறுமதிப்பிலானமற்றும்கணினிகள். பிற உள்கட்டமைப்பு வசதிகள் தனித்துவகற்பித்தல் பயிற்சி. ஆசிரியா்கள் மற்றும்நிர்வாகத்தினர். ஆய்வுமையங்கள்மற்றும் கணினிபயிற்சி. நிலையங்கள் ஆகியவற்றை உள்ளடக்கி அங்கு பயிலும் மாணவர்களுக்கு வழங்குவதற்காக நன்கு பொருத்தப்பட்டிருக்கிறது. இயற்பியல், வேதியியல், உயிரியல், தாவரவியல், உயிர்தகவலியல். சட்டம், வணிக. நிர்வாகம் மற்றும்முகாமைத்துவம் (MBA) ஆகியவற்றில் தொலைதூர கல்வி மூலம் முதுநிலை டிப்ளமோ படிப்புகள் வழங்குகிற இந்தியாவில் முதல்கல்வி நிறுவனமாகும். தொலைதூர கல்வி இயக்குநரகம்.பேஷன் வடிவமைப்பு, ஜவுளி வடிவமைப்பு,உள்துறை வடிவமைப்பு,ஹோட்டல்மேனேஜ்மென்ட்.மற்றும் கேட்டரிங்டெக்னாலஜி,சில்லறை மேலாண்மை, டிவிஷன், ஹெல்த்சயின்ஸ், காமன்வெல்த் இளைஞர்திட்டம், யோகா, இசை, தீமற்றும்பாதுகாப்பு, மருந்தகம் மற்றும் வரிவிதிப்பு ஆகியவற்றில் திட்டங்களைவழங்குகிறது.

சிதம்பரம் கோயில்

நடராஜர் கோயில், சிதம்பரம் தில்லை நடராஜ் கோவில் என்றும் குறிப்பிடப்படுகிறது. இந்த கோயில் சிவபெருமானுக்கு அர்ப்பணிக்கப்பட்டுள்ளது. இது இந்தியாவின் தெற்கு மாநிலமான தமிழ்நாட்டிலுள்ள சிதம்பரம்

எனும் ஊரில் அமைந்துள்ள நடராசர் கோயில் மிகச் சிறப்பு பெற்ற கோயிலாகும். இக்கோயில் பஞ்சப்பூத தலங்களில் ஒன்றாக உள்ளது இந்த கோவில் மிக நீண்ட புராண தொடர்பு உடையது.

கோயிலின் கட்டிடக்கலை கலைக்கும் ஆன்மீகத்திற்கும் இடையில் உள்ள தொடர்பை பிரதிபலிக்கிறது. சோழ சாம்ராஜ்யத்தின் தலைநகரமாக விளங்கிய சிதம்பரத்தில் பத்தாம் நூற்றாண்டில் கட்டப்பட்டது. சோழர்கள்

தங்கள் குலதெய்வமாக சிதம்பரம் நடராஜர் சோழர்கள் கருதினர். இந்த நடராஜர் கோவில் 2 மில்லினியம் முழுவதும் சேதம், சீரமைப்பு மற்றும் விரிவாக்கம் அடைந்துள்ளது. சிவன் கோயிலின் முக்கிய தெய்வமாக

இருந்தாலும், வைஷ்ணவியம், ஷக்திசம் மற்றும் மற்றவர்களிடமிருந்து வரும் முக்கிய கருப்பொருள்களையும் இது பிரதிபலிக்கிறது. சிதம்பரம் கோவில் வளாகம் தென் இந்தியாவில் உள்ள பழமையான

கோயில்களில் ஒன்றாகும். நடராஜ் கோயிலின் மிகவும் தனித்தன்மை வாய்ந்த சிறப்பியல்பு நடராஜின் மனநிறைவுதரும் படமாகும்.

இந்த கோவிலில் ஐந்து முக்கிய ஹால் அல்லது சபாக்கள் உள்ளன, அவை கனகா சபா, சித்த சபை, நிருட்டா சபா, தேவா சபா மற்றும் ராஜசா. சிவனின் மிக முக்கியமான வடிவங்களில் ஒன்றாகும் நடராஜர்.

சிதம்பரம் நாட்டில் சிவன் மிகவும் புகழ்பெற்ற கோவில்களில் ஒன்றாகும். இந்த இடம் கலாச்சார வரலாற்று பார்வையிலும், வரலாற்று முன்னோடிகளிலும் குறிப்பிடத்தக்க முக்கியத்துவத்தை கொண்டுள்ளது.

இப்போது மேற்கு நாட்டு விஞ்ஞானிகளும் நடராஜரின் பெருவிரலை உலகின் காந்த மின்புலத்தின் மைய மையமாகக் கொண்டு உள்ளது என்று நிரூபித்துள்ளனர்.

சிதம்பரம் நடராஜர் கோயிலில் இருக்கும் அறிவியல், பொறியியல், புவியியல், கணிதவியல், மருத்துவவியல் குறித்த ஆச்சர்யங்களின் சில தகவல்கள்.

முன்னோர்கள் நிர்ணயித்த பிரம்மாண்டமான கற்கோவில்களுக்கு பின் இருக்கும் அற்புதங்கள் பல அந்த வகையில் சிதம்பரம் நடராஜர் கோயிலில் உள்ள சில அற்புதமான ரகசியங்கள் இவைகள் தான்.”

  1. இந்த கோயில் அமைந்திருக்கும் இடமானது உலகின் காந்த புலத்தின் மைய மையத்தில், பூமத்திய ரேகையின் சரியான மையைப் பகுதியில் என்று கூறப்படுகின்றது. ( Centre Point of World’sMagnetic Equator ).
  2. பஞ்ச பூத கோயில்களில் ஆகாயத்தை குறிக்கும் தில்லை நடராஜர் ஆலயம், காற்றை குறிக்கும் காலஹஸ்தி ஆலயம், நிலத்தை குறிக்கும் காஞ்சி ஏகாம்பரேஸ்வர ஆலயமும் சரியாக ஒரே நேர்கோட்டில் அதாவதுசரியாக 79 Degrees, 41 minutes East தீர்க்க ரேகையில் (LONGITUTE ) அமைந்துள்ளது, நாம் வானத்தின் மேல் இருந்து பார்ப்பதை போன்று பார்த்தால் மட்டுமே விளங்கும் இந்த துல்லியம்

    அன்றைக்கு கணிக்கப்பட்டது ஒரு பொறியியல்,புவியியல் மற்றும் வானவியியலின் உச்சகட்ட அதிசயம்.

  3. மனித உடலை அடிப்படையாக கொண்டு அமைக்கப்பட்டிருக்கும் சிதம்பரம் கோயிலில் 9 நுழைவு வாயில்களும், மனித உடலில் இருக்கும் 9 வாயில்களை குறிகின்றது.
  4. விமானத்தின் மேல் இருக்கும் பொற் கூரை 21,600 தங்கத்தகடுகளை கொண்டு வேயப்பட்டுள்ளது, இது மனிதன் ஒரு நாளைக்கு சராசரியாக 21600 தடவைகள் சுவாசிக்கிறான் என்பதை குறிக்கின்றது (15*60*24 =21,600).
  5. இந்த 21,600 தகடுகளை வேய 72,000 தங்க ஆணிகள் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளது, இந்த 72,000 என்ற எண்ணிக்கை மனித உடலில் இருக்கும் ஒட்டுமொத்த நாடிகளை (நரம்புகள்) குறிக்கின்றது.இதில் கண்ணுக்குத்தெரியாத உடலின் பல பாகங்களுக்கு சக்தியை கொண்டு சேர்ப்பவையும் அடங்கும்.
  6. திருமந்திரத்தில் ” திருமூலர்”” மனிதன் வடிவில் சிவலிங்கம், அதுவே சிதம்பரம், அதுவே சதாசிவம், அதுவே அவரின் நடனம்”. என்ற பொருளைக் குறிகின்றது.சிவபெருமானின் உருவத்தை மனிதன்பிரதிபலிக்கிறாரோ என்று திருமூலர் கூறுகிறார். சிதம்பரத்தை பிரதிபலிக்கும் சதாசிவம் பிரதிஷ்டை இது.
  7. “பொன்னம்பலம்” சற்று இடது புறமாக சற்று சாய்ந்து அமைக்கப்பட்டுள்ளது, இது நம் உடலில் இதயத்தை குறிப்பதாகும்.இந்த இடத்தை அடைய ஐந்து படிகளை ஏற வேண்டும், இந்த படிகளை “பஞ்சாட்சர படி”என்று அழைக்கப்படுகின்றது, அதாவது “சி,வா,ய,ந,ம” என்ற ஐந்து எழுத்தே அது. “கனகசபை” பிற கோயில்களில் இருப்பதை போன்று நேரான வழியாக இல்லாமல் பக்கவாட்டில் வருகின்றது. இந்த கனக சபை தாங்க

    4 தூண்கள் உள்ளன,இது 4 வேதங்களை குறிக்கின்றது,

  8. பொன்னம்பலத்தில் 28 தூண்கள் உள்ளன, இவை 28 ஆகமங்களையும், சிவனை வழிபடும் 28 வழிகளையும் குறிக்கின்றன, இந்த 28 தூண்களும் 64 + 64 மேற் பலகைகளை கொண்டுள்ளது (BEAM ), இது 64கலைகளை குறிக்கின்றது, இதன் குறுக்கில் செல்லும் பல பலகைகள்(CROSS BEAMS) , மனித உடலில் ஓடும் பல ரத்த நாணங்களை குறிக்கின்றது.
  9. பொற் கூரையின் மேல் இருக்கும் 9 கலசங்கள், 9 வகையான சக்தியை குறிக்கின்றது.அர்த்த மண்டபத்தில் உள்ள 6 தூண்கள், 6 சாஸ்திரங்களையும்,அர்த்த மண்டபத்தின் பக்கத்தில் உள்ள மண்டபத்தில் உள்ள 18தூண்கள், 18 புராணங்களையும் குறிக்கின்றது.
  10. சிதம்பரம் நடராஜர் ஆடிக்கொண்டிருக்கும் ஆனந்த தாண்டம் என்ற கோலம் “cosmic dance” என்று பல வெளிநாட்டு அறிஞர்களால் அழைக்கபடுகின்றது

சிதம்பரம் நடராஜர் கோயிலுடன் மிகவும் பழங்காலத் தொன்மங்கள் தொடர்பு உடையன. ஆனி திருமஞ்சனம் மற்றும் மார்கழி திருவாதிரை ஆகி யவை வருடாந்திர திருவிழாக்கள், மற்றும் பாரம்பரிய

கொண்டாட்டங்களும் கொண்டாடப்படும்.இவ்வாலயம் தினந்தோறும் காலை 6 மணி முதல் பகல் 12 மணி வரையிலும், மாலை 5 மணி முதல் இரவு 10 மணி வரையிலும் திறந்திருக்கும்.

 


a




 

Dinamani India.. In Web from January 1, 2021. .

About Us         Contact Us